Tin Tức
Chính sách & hình thức thanh toán
Chính sách kiểm hàng
ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG LẺ TẠI TPHCM:các bạn đặt hàng qua tin nhắn hoặc gọi trực tiếp.monkey sẽ sắp xếp giao hàng cho các bạn.free ship cho các bạn ở gần shop.các bạn ở xa shop sẽ được thu phí từ 15k đến 40k tùy quận.
Khi quý khách hàng truy cập vào trang website của chúng tôi có nghĩa là quý khách đồng ý với các điều khoản này. Trang web có quyền thay đổi, chỉnh sửa, thêm hoặc lược bỏ bất kỳ phần nào trong Điều khoản mua bán hàng hóa này, vào bất cứ lúc nào. Các thay đổi có hiệu lực ngay khi được đăng trên trang web mà không cần thông báo trước. Và khi quý khách tiếp tục sử dụng trang web, sau khi các thay đổi về Điều khoản này được đăng tải, có nghĩa là quý khách chấp nhận với những thay đổi đó.Xin vui lòng đọc kỹ phần này vì nó có các điều khoản và các điều kiện pháp lý mà bạn phải chấp thuận khi sử dụng trang web này.Người điều hànhTrang này được điều hành bởi HỘ KINH DOANH MIỀN ĐẤT HỨA, Hotline: Hotline: 070 37 62 362 – 085 71 79 416 Giấy CNKD số: 41P803392, đăng ký ngày 26/04/2011 Địa chỉ: 35 Trần Huy Liệu, Phường 11, Quận Phú Nhuận, Tp. HCM
Hiện nay, vấn đề bảo mật thông tin đã trở thành vấn đề nóng trên tất cả các diễn đàn, điều này không chỉ gây khó khăn cho các tổ chức, cá nhân tham gia truy cập và giao dịch mà còn gây nên những phiền toái vượt ra ngoài tầm kiểm soát của hệ thống.Chính sách bảo mật và chia sẻ thông tin khách hàng của Hamster Miền Đất Hứa như một lời cam kết với mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ, bảo đảm an toàn thông tin của các cá nhân, tổ chức khi tham gia truy cập hoặc giao dịch trực tiếp trên website https://hamstermiendathua.vn Chúng tôi hiểu bảo vệ và sử dụng hợp lí thông tin của bạn cũng chính là bảo vệ lòng tin và sự yêu mến của bạn dành cho chúng tôi.
Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sauHàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa.